Uchaguzi unaofanywa kutoka mbali hutumiawa katika nchi nyingi, zikiwemo zile zenye demokrasia ya miaka mingi hadi zile changa ulimwenguni kote ile kutawanya uhusika. Uchaguzi wa mbali huweza kufanywa na mtu akiwa katika eneo fulani la uchaguzi tofauti na eneo ambalo anastahili kupigia kura au hata wakati mwingine kura zinaweza kutumwa kupitia posta, au kupigwa na mwakilishi aliyeteuliwa. Wakati mahitaji ya kuhitimu kupiga kura kama mpigaji kura wa mbali yakiwa machache , uchaguzi wa mbali huweza kuwa na usawazishaji unaotambulikana wa kura zote kwa pamoja. Huko Finland, usawazishaji umekuwa juu kiasi cha asilimia 37 ya kura zote zilizopigwa, na katika uchaguzi wa uanabunge wa mwaka wa 2003 huko kwenye Visiwa vya Marshall, ulikuwa wa asilima 58. Huko Sweden, ambapo kawaida huwa wa asilimia 30, wapigaji kura huweza kuubadilisha kura walizopiga awali ikiwa wanasafiri kila wakati hadi kwenye maeneo yao ya kupigia kura wakati wa siku ya uchaguzi. Hata hivyo, matumizi yake huweza kuwa na athari kwenye mpango wa mfumo wa uchaguzi, ukiwa na masuala ya umuhimu wa uwazi katika uchaguzi.
Uchaguzi wa mbali huwa rahisi kutekeleza chini ya mfumo wa List PR nchini kote huku kukiwa na orodha moja kwa kila chama na huwa changamano zaidi chini ya mfumo wa wilaya zenye uanachama mmoja, ambao utahitaji kuweka karatasi za kura kutoka maeneo mengi ya bunge katika sehemu nyingi tofauti. Ikiwa uchaguzi hasa unaofanyiwa nje ya nchi utatekelezwa, uhalisia wa kupata karatasi ya kura huhitaji kuangaliwa kwa makini. Uhitaji wa ubalozi wa nchi kutoa karatasi za kura sio jambo rahisi kwenye mfumo wenye idadi fulani ya wilaya za uchaguzi, kwa sababu ya changamoto za mipango za kuhakikisha kuwa kila ubalozi unapokea uteuzi sahihi wa karatasi za kura na unatoa karatasi ya kura inayotokana na kwa kila mpigaji kura. Ikiwa karatasi za kura zitatumwa kupitia posta, kutakuwa na athari kwenye ratiba ya uchaguzi hivi kwamba kura zitahitaji kutayarishwa mapema zaidi kabla ya siku ya uchaguzi.
Baada ya kupiga kura, kura zilizopigiwa nje ya nchi huweza kuongezwa pamoja kwenye wapigaji kura wa mbali katika wilaya yao(kwa mfano huko New Zealand ). Zihesabiwe kwenye wilaya za nje ya nchi zenye uanachama mmoja (au zaidi) (kwa mfano Croatia); kuwekwa pamoja kwenye wilaya moja au nyingine mahsusi (kwa mfano Indonesia); au kuongezwa tu kwenye idadi kamili ya kura za taifa ambapo viti vilivyotolewa chini ya mfumo wa List PR nchini ( kwa mfano Netherlands).

